0 - 120,000 đ        
  • Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô có tốt không?

    11/12/2021    121

    Phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc là 1 trong những phòng khám mới mở ở Vĩnh Phúc nhưng nhân được rất nhiều người bị bệnh tới khám và chữa bệnh bệnh. Chính vì thế để giúp người bị bệnh chữa biết về phòng khám bệnh biết được phòng khám bệnh

  • Phòng khám trĩ tại Vĩnh Phúc

    11/12/2021    177

    Phòng khám trĩ tại Vĩnh Phúc có điều trị dứt điểm được bệnh trĩ không? Phương pháp điều trị trĩ tại phòng khám là gì? Điều trị trĩ có đau không ? Chi phí điều trị trĩ là bao nhiêu?

  • Nang buồng trứng

    12/11/2021    178

    Bệnh nang buồng trứng có gây vô sinh không hiện đang là những nỗi lo hàng đầu của chị em phụ nữ. Bởi u nang buồng trứng là một căn bệnh khá phổ biến ở giới nữ, có thể xuất hiện ở bất cứ ai ở độ tuổi nào.

  • Nang naboth cổ tử cung

    12/11/2021    153

    Nang naboth cổ tử cung là một trong những căn bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở nữ giới. Nếu chị em đang có nguy cơ hay đã mắc phải bệnh nang naboth cổ tử cung thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Bài viết dưới đây là của các bác sĩ phụ khoa phòng khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc với nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh phụ khoa. Mong rằng bài viết này có thể giúp các chị em có thêm nhiều thông tin về bệnh nang

  • Khám phụ khoa có đau không?

    12/11/2021    299

    Khám phụ khoa có đau không? Đây là câu hỏi mà hầu hết các chị em khám phụ khoa lần đầu đang thắc mắc. Nếu bạn đang có nghi vấn này thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây. Các bác sĩ phòng khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

  • Khám phụ khoa có đau không?

    11/11/2021    103

    Khám phụ khoa có đau không? khám phụ khoa là một trong những vấn đề được chị em phụ nữ quan tâm nhất hiện nay. Vậy khám phụ khoa là khám những gì khám phụ khoa ở đâu tốt? là những câu hỏi mà nữ giới rất quan tâm. Nếu chị em đang thắc mắc những vấn đề này thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây.

  • Bệnh buồng trứng đa nang

    11/11/2021    161

    Bệnh buồng trứng đa nang xuất hiện vào tuổi dậy thì nhưng cũng có thể xuất hiện ở độ tuổi từ 20 đến 25. Một số chị em phụ nữ hiện nay vì e ngại trong việc thăm khám nên khi có dấu hiệu buồng trứng đa nang thường bỏ qua mà không điều trị. Liệu điều này có ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ sau này hay không?

  • Bị viêm lộ tuyến có nên đốt không?

    11/11/2021    131

    Bị viêm lộ tuyến có nên đốt không? Bệnh viêm lộ tuyến là căn bệnh mà hầu hết các chị em đã có gia đình rất dễ bị mắc phải. Vậy bệnh này có nguy hiểm không? có nên đốt không là thắc mác của rất nhiều chị em. Vậy nên bài viết dưới đây các bác sĩ chuyên khao phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

  • Bị ra khí hư màu trắng đục

    11/11/2021    154

    Bị ra khí hư màu trắng đục là mắc bệnh gì? Đó có phải là dấu hiệu cảnh báo bệnh phụ khoa nguy hiểm không? Nếu bạn còn điều gì thắc mắc có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể hiểu hơn về tình trạng sức khỏe của bản thân nhé.

  • Bị ra khí hư màu nâu

    11/11/2021    156

    Bị ra khí hư màu nâu là một hiện tượng thường gặp ở nữ giới. Nếu chị em đang gặp tình trạng này thì đọc ngay bài viết dưới đây để tìm ra đáp án nhé. Các bác sĩ chuyên phụ khoa của phòng khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

  • Điều trị viêm nhiễm phụ khoa

    11/11/2021    526

    Điều trị viêm nhiễm phụ khoa ở đâu? bằng cách nào? Luôn là các thắc mắc của chị em. Vậy nên bài viết dưới đây các bác sĩ chuyên phụ khoa phòng khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này ngay trong bài viết dưới đây.

  • Viêm phụ khoa và cách điều trị

    11/11/2021    129

    Viêm phụ khoa và cách điều trị hiệu qủa nhất là gì? Nếu bạn vẫn đang thắc mắc thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đấy? Cùng các bác sĩ phụ khoa tư vấn hướng dẫn cách điều trị bệnh viêm phụ khoa nhé!

  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm