0 - 120,000 đ        

Vùng kín bị ngứa rát sưng

Vùng kín bị ngứa rát sưng có phải là mắc bệnh phụ khoa không? Nếu vùng kín của bạn đang bị sưng thì chị em không được chủ quan. Để giải đáp thắc mắc cho các chị em các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Vĩnh Phúc sẽ chia sẻ những kiến thức về triệu chứng này cho các chị em ngay trong bài viết này.

 

Nguyên nhân khiến vùng kín bị ngứa rát sưng

 
vùng kín bị sưng
 

Vùng kín bị ngứa rát sưng xuất phát từ nhiều nguyên nhân đa dạng. Có thể là dấu hiệu của hiện tượng sinh lý hoặc có thể là dấu hiệu của một bệnh lý. Một vài nguyên nhân chính đó là:

Do nhiễm nấm âm hộ, âm đạo

 

Nhiễm nấm sinh dục là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ngứa vùng kín và sưng tấy. Bạn có thể bị nấm âm hộ hoặc nấm âm đạo, nhưng chúng đều biểu hiện bằng các bất thường như:

 

+ Cảm giác khó chịu và bị sưng, bao gồm cả cảm giác ngứa ngáy và bỏng rát dẫn đến đau.

 

+ Đau rát khi tiểu tiện.

 

+ Đau rát khi quan hệ tình dục.

 

+ Dịch âm đạo khác lạ, thường là có màu trắng đục và đóng mảng; có thể có mùi hôi.

vùng kín bị ngứa rát sưng

Do mắc bệnh lây qua đường tình dục

 

Một số bệnh lây qua đường tình dục (STD) có thể khiến âm đạo của bạn bị sưng tấy và ngứa ngáy như bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, bệnh chlamydia. Các bệnh này cũng biểu hiện bằng triệu chứng là xuất hiện các mụn nước, đau do cảm giác nóng rát ở âm đạo, cổ tử cung hoặc ống dẫn nước tiểu,…

Do mãn kinh

Sự suy giảm hormone giới tính progesteronvà estrogen thường gặp ở độ tuổi mãn kinh có thể gây một số những triệu chứng nghiêm trọng như: Khô âm đạo, đau khi quan hệ tình dục, cảm giác ngứa ngáy và sưng tấy cơ quan sinh dục,… Do đó, không thể bỏ qua “thủ phạm” này.

Do viêm da tiếp xúc

Việc sử dụng xà phòng thơm, dung dịch vệ sinh phụ nữ, sản phẩm khử mùi vùng kín nếu có mùi thơm nặng và độ sát khuẩn cao hoặc không phù hợp có thể dẫn đến tình trạng kích ứng, dị ứng gây ngứa. Nếu không biết cách giải quyết đúng cách, cào gãi liên tục có thể dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm, cơ quan sinh dục ngứa rát sưng.
 

vùng kín bị ngứa rát sưng
 

Điều trị vùng kín bị ngứa rát sưng ở đâu?

 

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc sớm kế thừa và phát triển mô hình phòng khám hiện đại, áp dụng hình thức tư vấn phụ khoa và đặt lịch online trong khám chữa bệnh phụ khoa, giúp quy trình khám chữa bệnh phụ khoa trở nên đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.

 

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc uy tín chất lượng có những ưu thế:

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám được xây dựng khang trang, các khoa phòng được thiết kế thông thoáng, đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế.

 

Đội ngũ bác sĩ

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc quy tụ nhiều bác sĩ khám phụ khoa giỏi. Các bác sĩ phụ khoa giàu kinh nghiệm đã từng công tác học tập tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 

Kỹ thuật hiện đại

Trang thiết bị kỹ thuật được chuyển giao từ nước ngoài, phương pháp điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả cao như kỹ thuật chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng RFA, Kỹ thuật Ozone trị viêm âm đạo…

 

Dịch vụ thuận tiện

Chỉ cần đặt lịch trước qua hệ thống tư vấn online chị em sẽ không phải chờ đợi, được khám ngay. Toàn bộ quy trình đều được tư vấn hướng dẫn cụ thể.

 

Ưu đãi về chi phí

Có thể nói, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc là một trong những cơ sở có chi phí hợp lý nhất. Bảng giá khám phụ khoa ở đây luôn được công khai minh bạch rõ ràng và tuân theo quy định của sở y tế đề ra.

 

Thông tin được bảo mật

Toàn bộ thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật, không gian khám chữa riêng biệt, kín đáo giúp chị em yên tâm hơn.

 

Nếu còn điều gì thắc mắc về vấn đề vùng kín bị ngứa rát sưng. Chị em có thể liên hệ  tới trung tâm tư vấn trực tuyến Miễn Phí của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc địa chỉ: 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đối diện Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc) sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân qua 2 kênh sau:

 

Đường dây nóng: Tư vấn giải đáp thắc mắc của bệnh nhân qua hotline: 0866474065 nói chuyện trực tiếp với bác sĩ tư vấn chuyên khoa.

 

Đăng ký đặt hẹn miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi khi đến khám bằng cách chat trực tiếp với đội ngũ bác sĩ của phòng khám chúng tôi.

Hiện tượng của bệnh lậu
Khám nam khoa như thế nào?\

 
 

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm